9.5.07

... sumardressið!





Plataði Elvu Dögg með mér í búðir áðan, fá second opinion á vandamálinu hvaða skó ég ætti að kaupa og ráð í kjólakaupum! Gekk vel, ákvörðun tekin um sumardressið í ár :D Fengum okkur svo smá kínamat og kögu áður en haldið var á pósthúsið þar sem pakki beið mín (Jóa)! Já Jói minn, þessi hérna bolur er handa þér:


Vonandi verður kappinn ánægður með bolinn sinn... veit reyndar að hann hlýtur að verða ánægður þar sem hann er búinn að dreyma að smella sér í svona bol lengi ;)

Efnisorð:

5 Comments:

At maí 09, 2007 3:24 e.h., Blogger Hronn Konn said...

úú, flott föt, þú verður algjör pæja í sumar, hvaðan er kjóllinn?

 
At maí 09, 2007 3:36 e.h., Blogger Margrét Lára said...

Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.

 
At maí 09, 2007 3:39 e.h., Blogger Margrét Lára said...

Takk fyrir það :D Er frá MbyM eða www.mbym.dk... oft flott föt frá því merki! Hann var reyndar til í gulum lit, voða sætur en ég var of gul í honum, ljós húð og ljóst hár plús fölgulur kjóll var of mikið hehe!

P.S. Ætlaði að breyta síðasta kommenti og endaði með að eyða því... var eins og þetta nema smá villa í því ;)

 
At maí 10, 2007 12:37 e.h., Blogger jhaukur (kjwise) said...

Það verður gaman að láta troða sér í þennann einsog væna spægipylsu :)

 
At maí 14, 2007 9:47 f.h., Blogger Margrét Lára said...

Hehehe já, og helst þannig að Jón Stefán geti horft á með undrunaraugum! Þú getur látið þig hlakka enn meira til, bolurinn er á leiðinni til landsins á morgun :D

 

Skrifa ummæli

<< Home