7.5.07

Hann á afmæli í dag...







... og ég eitthvers staðar í útlöndum bara :( Er þó búin að gera ráðstafanir varðandi afmælispakkann handa Jóa mínum sterkasta! Hann byrjaði snemma að bögglast með þyngdir og því viðeigandi að gefa honum eitthvað til að hjálpa honum í að verða enn sterkari! Ég náði að halda smá surprise matarboð handa honum áður en ég fór út þannig að það er aðeins minna fúlt að vera í burtu á afmælisdeginum hans!

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN ÁSTIN MÍN, HLAKKA TIL AÐ SJÁ ÞIG EFTIR NOKKRA DAGA Í FRÍHÖFNINNI Á LEIFSSTÖÐ!

Efnisorð:

3 Comments:

At maí 07, 2007 4:17 e.h., Blogger jhaukur (kjwise) said...

Takk ástin, hlakka til að hitta þig í SPA horninu á Leifstöð :)

 
At maí 07, 2007 11:48 e.h., Blogger Sandra said...

skemmtilegar myndir af afmælisbarninu og þá sérstaklega fyrsta myndin sem mér finnst alltaf jafn flott og krúttleg:-)

 
At maí 09, 2007 2:22 e.h., Blogger Margrét Lára said...

Já hehe hann er samt alltaf jafn sætur ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home