29.4.06

Á reynslulausn...

... frá Prison Break... ég efast þó um að ég komist undan stofufangelsinu með því að reyna að halda mig frá þessum þáttum! Argh og gargh hvað þetta er spennandi... hvað gerum við Nína ef að það er ekki bara ein þáttaröð heldur 10! Við fórum að velta þessu fyrir okkur áðan þegar við vorum að byrja að horfa á himmm 6 þáttinn í röð... þorum ekki að hugsa það til enda. Spurning hversu lengi ég held það út að ná í næsta skammt... 1 eða 2 daga, eða kannski bara 1 eða 2 klukkustundir!

4 Comments:

At apríl 29, 2006 1:01 e.h., Blogger jhaukur (kjwise) said...

Haha, þið eruð fíklar!!!

...


Einsog ég :)

 
At júní 27, 2006 8:45 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At júlí 18, 2006 12:51 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Looks nice! Awesome content. Good job guys.
»

 
At júlí 19, 2006 8:15 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 

Skrifa ummæli

<< Home